เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 โรงเรียนน่านปัญญานุกูล จังหวัดน่าน ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมอบรม พัฒนาครูด้านกระบวนการเรียนการสอนเตามแนววอลดอร์ฟ โดยมีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้ครูและบุคลากรมีความรู้ความเข้าใจกระบวนการเรียนการสอนแนววอลดอร์ฟ 2. เพื่อให้ครูและบุคลากรนำแนวการสอนไปใช้เป็นแนวทางในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในห้องเรียน และหอนอน
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ-1024x768.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_12-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_11-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_10-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_9-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_8-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_7-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_6-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_5-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_4-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_3-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_2-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_1-1024x683.jpg)
![](https://nanpanya.ac.th/2023/wp-content/uploads/2023/05/LINE_ALBUM_การอบรมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจัดการ_0-1024x576.jpg)