วันเฉลิมพระชนมพรรษา

วันเฉลิมพระชนมพรรษา

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 โรงเรียนน่านปัญญานุกูล จังหวัดน่าน ได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฏาคม 2566 มีพิธีทำบุญพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล พิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการราชการที่ดี และพลังของแผ่นดิน พิธีถวายเครื่องราชสักการะและวางพานพุ่ม…
กิจกรรมถวายเทียนพรรษา 2566

กิจกรรมถวายเทียนพรรษา 2566

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 จัดกิจกรรมถวายเทียนพรรษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมสืบสานและอนุรักษ์ ประเพณีวัฒนธรรมของท้องถิ่นที่มีมาแต่โบราณให้ยังคงอยู่กับคนไทยตลอดไปและปลูกฝังค่านิยมอันดีงามให้กับ นักเรียน ในการอนุรักษ์ประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษา และให้นักเรียนได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมวันสำคัญทางศาสนา ซึ่งมี เป็นประจำทุกปี
อบรมในหลักสูตรการฝึกอบรมนักแนะแนวอาชีพและสอนงานคนพิการขั้นสูง

อบรมในหลักสูตรการฝึกอบรมนักแนะแนวอาชีพและสอนงานคนพิการขั้นสูง

เมื่อวันที่ 13 -17 กรกฎาคม 2566 ตัวแทนคณะครูโรงเรียนน่านปัญญานุกูล จังหวัดน่าน เข้าร่วมอบรมตามโครงการ พัฒนาครูผู้สอนนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาเพื่อเป็นนักแนะแนวมืออาชีพและสอนงานคนพิการ (Advance Job Coach for Person with…
กิจกรรมหล่อเทียนพรรษา กิจกรรมแกะสลักเทียนพรรษา

กิจกรรมหล่อเทียนพรรษา กิจกรรมแกะสลักเทียนพรรษา

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 โรงเรียนน่านปัญญานุกูล จังหวัดน่าน ได้จัดกิจกรรมหล่อเทียนพรรษา กิจกรรมแกะสลักเทียนพรรษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมสืบสานและอนุรักษ์ ประเพณีวัฒนธรรมของท้องถิ่นที่มีมาแต่โบราณให้ยังคงอยู่กับคนไทยตลอดไปและปลูกฝังค่านิยมอันดีงามให้กับ นักเรียน ในการอนุรักษ์ประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษา และให้นักเรียนได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมวันสำคัญทางศาสนา ซึ่งมี เป็นประจำทุกปี